Skip to main content

Giới thiệu Tổng đài chăm sóc khách hàng Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt

   Tổng đài chăm sóc khách hàng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt kính chào Quý khách!
  
   Cám ơn Quý khách đã và đang quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian qua. Để đáp lại thiện ý đó đồng thời tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của Quý khách, những chuyên gia tư vấn của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cam kết sẽ phục vụ Quý khách một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

   Quý khách sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội của Tổng đài chăm sóc khách hàng:

  • Tiện lợi (FACILITY): Khách hàng có thể sử dụng các phương tiện sẵn có để giao tiếp với ngân hàng.
  • Thân thiện (FRIENDLY): Giao tiếp với khách hàng thân thiện.
  • Mọi nơi (ANY WHERE): Chỉ cần có thiết bị đầu cuối và đường truyền, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ khi ở bất cứ nơi đâu.

   Tổng đài chăm sóc khách hàng mong muốn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của Ngân hàng, nâng cao uy tín và hình ảnh của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.