Skip to main content

Ưu điểm của Tổng đài chăm sóc khách hàng

  • Tiết kiệm thời gian: không cần phải đến Ngân hàng, chỉ cần nhấc điện thoại khách hàng đã có đầy đủ thông tin.
  • Được cung  cấp những câu trả lời nhanh chóng và chính xác.
  • Thường xuyên được cập nhật thông tin mà khách hàng yêu cầu.
  • Được tiếp cận với các chuyên gia của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong lĩnh vực tư vấn.
  • Miễn phí kết nối với đầu số 1800 57 77 58. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ tư vấn 24/24h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết).