Skip to main content

Hỏi đáp

- Công cụ hỏi đáp nhằm mục đích giải đáp các thắc mắc thường gặp của Quý Khách hàng trong các giao dịch với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Để được tư vấn/ hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với hotline miễn phí 1800 577 758. Những yêu cầu giải đáp các thông tin không liên quan đến Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, nhân viên tư vấn sẽ có quyền từ chối trả lời.
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cam kết bảo mật thông tin Khách hàng đã cung cấp cũng như bảo mật thông tin về cuộc đàm thoại giữa Khách hàng và nhân viên tư vấn của Tổng đài chăm sóc Khách hàng - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
- Việc cung cấp thông tin ra bên ngoài chỉ thực hiện khi có yêu cầu của cơ quan chức năng và theo quy định của pháp luật nước CHXHCN Việt Nam. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chỉ sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp nhằm phục vụ, tư vấn và hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Những câu hỏi thường gặp

Tôi muốn sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện trên Internet Banking thì phải đăng ký như thế nào? Phí dịch vụ là bao nhiêu?

 Tôi có thu nhập 1.000 USD một tháng, hợp đồng lao động không thời hạn. Tôi muốn mua căn hộ 1 tỷ đồng, cần có trước bao nhiêu, lãi suất và số tiền trả mỗi tháng thế nào nếu thời hạn vay 15 năm (Huong Ngo, mailto:huongngohcm@gmail.com)?

Mình muốn lập một tài khoản Ngân hàng để chuyển và nhận tiền cho thuận tiện. Mình nên dùng dịch vụ nào của Ngân hàng nào? Yêu cầu có độ tin cậy cao và có kèm đăng ký thẻ ATM hoặc Creadit Card. Tôi là sinh viên. (Vn.zinki@gmail.com)

 Tiền gửi thanh toán là gì? Những tiện ích đặc trưng của tiền gửi thanh toán?

 Tiết kiệm tích lũy có gì đặc biệt so với tiết kiệm thông thường?

Tôi có con hiện đang du học, Ngân hàng vui lòng cho biết thủ tục và phí áp dụng khi tôi chuyển tiền cho con ở nước ngoài?

Thời gian xét duyệt hồ sơ vay trong bao lâu?

Hồ sơ và thủ tục thanh toán bằng thư tín dụng xuất khẩu (Letter of Credit)

Hồ sơ và thủ tục chuyển tiền ra nước ngoài (thanh toán chuyển tiền bằng điện)