Skip to main content

Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện Đại sứ LienVietPostBank

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Đại sứ LienVietPostBank là chương trình chăm sóc Khách hàng toàn diện theo hình thức tích điểm – đổi quà tặng dành cho Khách hàng.
  • 5 Lợi ích đặc biệt dành cho Khách hàng
    • Không cần thủ tục đăng ký
    • Cơ chế điểm thưởng theo hạng hấp dẫn
      • Điểm thưởng theo hạng là chính sách tặng thêm điểm cho Khách hàng khi trở thành Đại sứ LienVietPostBank tích cực. Theo đó, ngoài điểm tích lũy khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ, Khách hàng được nhận thêm một số điểm thưởng tương ứng với hạng của Khách hàng đã đạt được.
      • Điểm thưởng theo hạng được tính theo hình thức bậc thang, do đó Khách hàng càng sử dụng nhiều, số điểm thưởng càng lớn.
      • Có 5 hạng để Khách hàng tham gia gồm: Hạng Chuẩn, Bạc, Vàng, Kim Cương, Bạch Kim
      • Khi đã đạt một hạng nhất định, Khách hàng không bị tụt hạng ngay cả khi đã thực hiện quy đổi hết số điểm hiện có để lấy quà.
    • Hình thức quà tặng linh hoạt
      • Thẻ điện thoại/Voucher mua hàng hoặc tiền mặt
    • Kênh tra cứu điểm thưởng đa dạng
      • Tra cứu qua dịch vụ Internet Banking
      • Nhắn tin SMS
      • Gọi điện tới Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 57 77 58
      • SMS tự động gửi thông báo định kỳ (2 tháng/lần)
    • Kênh đổi quà tặng thuận tiện
      • Tại các điểm giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc
      • Qua dịch vụ Internet Banking của LienVietPostBank
  • Đối tượng áp dụng
    • Tất cả Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
  • Thời gian triển khai
    • Từ 25/07/2013 đến 25/07/2014
  • Liên hệ