Skip to main content

Mobile Banking


1. Giới thiệu dịch vụ:
LienVietPostBank Mobile Banking là dịch vụ Ngân hàng điện tử được cung cấp bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Thông qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và bảo mật.
 
LienVietPostBank Mobile Banking có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng; hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java.
 
2. Các tính năng và tiện ích cung cấp:
* Dịch vụ tài chính ngân hàng:
  • Truy vấn thông tin tài khoản: Số dư, sao kê
  • Chuyển khoản nội bộ
  • Chuyển khoản liên ngân hàng qua số thẻ
  • Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản trả trước: Viễn thông
  • Thanh toán hoá đơn trả sau: Viễn thông, ADSL, Điện lực, Vé máy bay, …
  • Danh mục đầu tư
*Danh mục phi tài chính ngân hàng:
  • Cộng đồng LPB
  • Tra cứu lãi suất
  • Tra cứu tỷ giá
  • Tra cứu ATM/POS/CN
  • Đặt vé máy bay
  • Thư giãn, giải trí
  • Danh bạ tài khoản
3. Đăng ký dịch vụ:
Để đăng ký dịch vụ, Quý Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:
Bước 1: Lấy mẫu Đơn đăng ký dịch vụ tại các quầy giao dịch hoặc tải Đơn đăng ký dịch vụ
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào Đơn đăng ký dịch vụ
Bước 3: Nộp Đơn đăng ký dịch vụ tại các điểm giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc
 
4. Hướng dẫn sử dụng:
Quý Khách hàng vui lòng tham khảo thêm Quy định sử dụng dịch vụ Mobile Banking
 
5. Hỗ trợ Khách hàng:
Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của LienVietPostBank trên toàn quốc hoặc: