Skip to main content

TỔNG ĐÀI CSKH LIENVIETPOSTBANK NÂNG THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG LÊN 24/24H

Với mong muốn hỗ trợ Quý Khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện vào bất kể thời gian nào, kể từ ngày 02/03/2015, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng LienVietPostBank  sẽ nâng thời gian hoạt động lên 24/24h tất cả các ngày trong năm (hoạt động cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết)

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, mọi ý kiến của Quý khách hàng sẽ được giải đáp 24/24h. Tổng đài sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng các tiện ích:

  • Khóa thẻ khẩn cấp
  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch: Tiền gửi, tiền vay, thẻ, ngân hàng điện tử,…
  • Hướng dẫn thủ tục, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu
  • Tiếp nhận và ghi nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng

Đặc biệt, Tổng đài Chăm sóc Kkhách hàng LienVietPostBank cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và MIỄN PHÍ toàn bộ cước viễn thông của tất cả các cuộc gọi lên Tổng đài.
Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24h:
Hotline: 1800 577 758 (Miễn phí)
Email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn
Website: www.lienvietpostbank.com.vn

Các tin đã đưa